Công nghệ bảo vệ 3DF Airflex là gì?

Đăng bởi Max ngày

An toàn trong mọi chuyến đi luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Mj chúng tôi dù là đi ngắn ngày hay dài ngày. Việc loay hoay tìm kiếm một sản phẩm bảo hộ phù hợp với thời tiết nhiệt đới lại càng mất nhiều thời gian hơn. Mj đã thử qua rất nhiều sản phẩm bảo hộ nhưng vẫn chưa tìm ra được sản phẩm ưng ý, cho đến khi chúng tôi được giới thiệu và biết đến công nghệ 3DF Airflex của Leatt. Đây chính là dòng bảo hộ mà chúng tôi đã luôn tìm kiếm trong thời gian qua, trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi ại vô cùng đỉnh cao, thoáng khí và hoàn toàn bám chặt vào da, điều này khiến Mj vô cùng yên tâm trong các chuyến đi. Đặc biệt bảo hộ Leatt 3DF còn phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng từ adventure, street ride, off road, enduro cho đến mountain bike!

Leatt - Thương hiệu đến từ Nam Phi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phầm bảo hộ công nghệ 3DF Airflex ngay sau khi chủ hãng xảy ra một tai nạn nghiêm trọng và phần cổ của ông bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Từ đó, ông luôn đao đáo trong mình một suy nghĩ làm thế nào để có thể tăng thêm độ bảo vệ cho vùng cổ, chân và tay cho chính mình cũng như các Riders.

Công nghệ 3DF hay đơn giản có thể hiểu đó chính là 2 trạng thái của 1 sản phẩm trước và sau khi xảy ra va chạm: trước va chạm – các lớp foam impact sẽ thể hiện chức năng chính là đem đến sự thoải mái, nhẹ và linh hoạt cho người sử dụng. Ngay khi va chạm xảy ra – lớp foam impact sẽ phồng cứng ngay lập tức nhằm che chắn và bảo vệ người sử dụng

A picture containing diagram

Description automatically generated

Các dòng sản phẩm Leatt hiện đang sử dụng công nghệ 3DF Airflex:

✔Bảo vệ gối Kneeguard 3DF Airflex 5.0

✔Bảo vệ khuỷu tay Elbow 3DF Airflex Hybird

✔Bảo vệ ngực Chest Protector 3DF Airfit

✔Bảo vệ vùng thận và bụng dưới Kidney Belt 3DF

Đặc tính chung:

✔Công nghệ tác động 3DF

✔Sự thoải mái tối đa nhờ vào việc sử dụng các loại vải cao cấp làm từ Moisture Cool & Airmesh (nhằm tăng độ thoáng khí, hút ẩm và khô ráo)

✔Lớp ngoài Aramid cho độ bền và chống mài mòn cao

✔CE đã kiểm tra và chứng nhận về tác động bảo vệ số: Knee EN 1621-1

✔Trung bình nặng khoảng 200gram cho cả bộ bảo hộ

✔Có thể giặt được trong máy giặt (bảo hộ gối và khuỷu tay)

Chất liệu:

Cả hai bộ phận bảo vệ cánh tay và đầu gối đều bao gồm phần bảo hộ phía trước và phía sau, một miếng đệm bảo vệ được khâu vào mặt trong, và phần nhựa ở lớp trên và dưới. Mặt trước được làm bằng vải Spandex Nylon trong khi mặt sau sử dụng vật liệu chống ẩm nhẹ. Vải bao phủ mặt sau của miếng đệm bảo vệ là một mô hình silicon nhiều lớp được thiết kế để ôm lấy đầu gối và khuỷu tay để giúp giữ miếng đệm ở đúng vị trí khi xảy ra va chạm, té ngã.

Phần được thêm vào để gia tăng độ bảo vệ là một loại gel không phải Newton mềm, linh hoạt và co giãn cao được gọi là Armourgel. Cơ chế hoạt động chính là các tấm đệm phải mềm và linh hoạt khi di chuyển, nhưng sẽ trở nên cứng và  rất cứng nếu xảy ra va đập đột ngột. Miếng đệm Amourgel dày 0,25 inch tạo nên một vùng che phủ tốt xung quanh đầu gối và khuỷu tay. Mặt trước có các rãnh đúc và nhiều lỗ giúp giữ cho bộ phận chèn nhẹ và có nâng cao khả năng bảo vệ khi xảy ra va chạm.

A picture containing person, outdoor

Description automatically generated

Trung bình, mỗi bộ bảo hộ Leatt công nghệ 3DF Aiflex chỉ có trọng lượng khoảng 100g cho mỗi khuỷu tay và 110g mỗi đầu gối, điều này góp phần vào việc giảm trọng lượng cơ thể của bạn trong mỗi chuyến đi.

Độ vừa vặn và các chức năng chính:

Nhờ vào lớp chèn silicone bên trong giúp bảo hộ bám chặt vào da và có thể giữ tốt hơn với một chiếc thun ngắn hoặc áo sơ mi được mặc ở lớp. Mặt sau của đầu gối và cánh tay có các lỗ đường kính ba inch với mục đích chủ yếu là thông hơi và thoáng khí. Mj chúng tôi cực kỳ thích bộ bảo hộ Leatt này do nó vô cùng nhẹ và nhỏ gọn, có thể bỏ vừa túi áo khoác và không có dây đai rườm rà.

Với bộ bảo hộ đầu gối Leatt 3DF Airflex 5.0 thì Mj chúng tôi cảm nhận các miếng đệm gối rất vừa vặn và hoàn toàn không xê dịch dù là đi xe hay đi bộ, leo bộ đường dốc.
A person wearing a mask

Description automatically generated with low confidence

 

Leatt có phải là một sản phầm phù hợp mà bạn đang tìm kiếm hay không? Chất lượng sản phẩm có thực sự tốt như những gì bạn được nghe? Bạn sẽ là người đem đến những câu trả lời đó. Hãy tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Leatt tại trang web chính thức www.leatt.com hoặc tại www.mjadventure.vn.

Giá bán tại Việt Nam dao động trong khoảng 2.300.000VND cho đến 4.500.000VND trên một sản phẩm.

Stay safe and enjoy your ride!


Cũ hơn Mới hơn